blog seo kiem tien qua mang danh gia dien thaoi kiem tien online
1 2 3 4

Những bộ phim kinh dị ám ảnh người xem nhất mọi thời đại



Kể cả những anh hùng càn quét phim kinh dị cũng phải sợ hãi đến thóp tim khi xem  11 bộ phim ám ảnh nhất mọi thời đại này.


Dòng phim kinh dị khá kén người xem song điều đó không có nghĩa chúng không có sức "công phá" tại các rạp chiếu phim. Dạo gần đây, giới trẻ có vẻ bấn loạn và điên đảo với 2 tác phẩm điện ảnh nhuốm đầy màu kinh hoàng "Conjuring""Lights out". Tuy Anhiên, so về khả năng gây ám ảnh và "hù dọa" người xem thì chúng còn phải học hỏi những bộ phim sau đây nhiều.

Nếu muốn thử thách lòng can đảm của mình, bạn cứ tự nhiên kéo xuống dưới tham khảo. Còn cảm thấy mình quá "yếu tim" thì nên dừng tại đây bởi những hình ảnh minh họa có thể khiến bạn "hết hồn" đấy.
  1.The Conjuring

Một trong những bộ phim kinh dị mới nhất của đạo diễn lừng danh James Wan là bộ phim The Conjuring. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, The Conjuring kể về vợ chồng nhà Perry và năm cô con gái, sau khi chuyển vào căn nhà tại nông thôn họ dần bị những thế lực siêu nhiên trong nhà uy hiếp.

Chet khiep voi 10 phim ma dang so nhat moi thoi dai - Anh 9

Hai vợ chồng ngoại cảm nhà Warren nổi tiếng được mời đến điều tra và họ phát hiện ra nhiều bí mật đen tối trong lịch sử ngôi nhà này. Theo tài liệu ghi chép lại, đã có 8 đời chủ sinh sống và chết tại ngôi nhà này trước nhà Perry. Hai vợ chồng Warren đã điều tra vụ việc trong 9 năm và cũng từng nhiều lần giáp mặt các hồn ma trong nhà.
 

2. The Descent (2005)

Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 1


"The Descent" bắt đầu bằng cái chết khủng khiếp của nhân vật chính Sarah cùng chồng và con gái. Bộ phim thực sự khiến người xem sợ hãi, đặc biệt là khi nhìn thấy điều hãi hùng nhất: những con quái vật. Trong suốt 45 phút đầu tiên, khán giả sẽ thấy nghẹt thở với bóng tối, sự cầm tù và những nguy hiểm đang rình rập. Khoảnh khắc kinh dị nhất là khi Sarah bị kẹt trong một ngõ hẹp dẫn tới một cái hang, và bất thình lình cái hang bị sập xuống mà không rõ nguyên nhân…


Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 2

Hàng năm, sáu người bạn gái tụ hợp với nhau để thực hiện chuyến khám phá hang động tại những vùng xa xôi. Tuy nhiên trong chuyến đi lần này, tai nạn đã xảy ra khi đường hầm bị sụp và khóa lối trở lên mặt đất. Nhóm trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây là một hang động chưa từng được khám phá và họ chỉ còn biết kêu cứu trong vô vọng.

Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 3

Trong khi tìm lối thoát, nhóm bất đồng với nhau và mỗi người hành động theo cách riêng của mình. Nỗi lo sợ trở nên khủng khiếp khi họ đối mặt một nguy hiểm đang rình rập, đó là một loài sinh vật ma quái sống trong bóng tối, và họ có nguy cơ trở thành những con mồi của chúng. Trước tình thế này, bản năng sinh tồn trỗi dậy, họ buộc phải chiến đấu để tìm cho mình con đường sống sót.

 3. The Ring (2002)
Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 4


Một câu chuyện đơn giản nhưng để lại nỗi sợ hãi thực sự cho mỗi người xem, bộ phim có sức hút ghê gớm từ các đất nước phương Đông đến khán giả phương Tây. Đó là một cuộn băng video mang một lời nguyền kỳ quái khiến bất cứ ai vô tình xem được sẽ chết trong vòng một tuần. Cách duy nhất để sống sót là phải copy cuốn băng đưa cho người khác xem để vòng tròn định mệnh được tiếp tục. Các đạo diễn đã khéo léo lồng ghép, thêu dệt nhiều chi tiết trong đời sống hàng ngày để vẽ lên một bức tranh kinh dị hãi hùng.


Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 5


Nếu như phiên bản của Hollywood liên tục mang lại sự sợ hãi, tấn công thử thách thần kinh của khán giả, thì phiên bản Nhật  lại xây dựng cảm giác căng thẳng cho đến một phân cảnh cao trào cực kỳ đáng nhớ.


4. Saw (2004)


Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 11


"Saw" được coi là loạt phim kinh dị hay nhất của thập niên 2000. Đều đặn từ năm 2004 cho tới nay, cứ vào dịp Halloween hàng năm là khán giả lại được gặp lại tên sát nhân giấu mặt Jigsaw và những trò tra tấn dã man của hắn.
Trong mỗi tập phim, Jigsaw thường chọn lấy nạn nhân và khiến họ chết một cách từ từ trong sự đau đớn về thể xác. Ý tưởng mới mẻ của Saw đã khiến bộ phim trở thành một cái tên đáng nhớ trong lịch sử phát triển của phim kinh dị. Saw cũng là một trong những tác phẩm kinh dị tiên phong cho dòng phim torture.


Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 12
Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 13



5. Drag Me to Hell (2009)



Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 14


Đây là bộ phim kể về cô gái Christine Brown (Alison Lohman đóng) là một nhân viên tín dụng đầy tham vọng tại một ngân hàng ở Los Angeles, và có tình yêu tuyệt vời với giáo sư Clay Dalton. Cuộc sống của cô tuyệt vời cho đến khi một người phụ nữ bí hiểm, bà Ganush đến ngân hàng xin gia hạn cho khoản vay để mua căn nhà. Christine đã không cho bà Ganush gia hạn khoản vay, đồng thời tiến hành phát mãi căn nhà của bà.


Hình ảnh: Top 10 bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ số 15

Để trả đũa, bà Ganush đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị ám bởi một linh hồn quỷ dữ, và vì thế, đã bị bạn trai hiểu lầm. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của một nhà tiên tri, Rham Jas, để cứu linh hồn mình thoát hỏi sự nguyền rủa ấy. Để giúp Christine tìm lại cuộc sống trước đây của mình, nhà tiên tri đã giúp cô theo học một khóa học để đảo ngược lời nguyền.

6. Vòng quay tự sát - Suicide Club (2001)



14 bộ phim kinh dị ám ảnh người xem nhất mọi thời đại

Phân cảnh 54 nữ sinh trong bộ đồng phục cấp 3 cầm tay nhau cùng đổ nhào xuống đường ray tàu cao tốc đã trở thành hình ảnh gây ám ảnh nhất của điện ảnh Châu Á. Theo dấu chân của các thám tử điều tra, nguyên nhân của làn sóng tự tử đẫm máu cũng dần được hé lộ. Phim có nhiều cảnh rùng rợn và nhạy cảm khiến người xem không ít lần thót tim.


7. Xương Quỷ - The Devil’s Backbone (2001)

14 bộ phim kinh dị ám ảnh người xem nhất mọi thời đại



"Xương quỷ" là bộ phim Tây Ban Nha, nói về một cậu bé được gửi tới cô nhi viện sau khi cha mất. Oái ăm một nỗi là nơi cậu sắp đến lại bị quỷ ám nặng nề. Bộ phim sẽ khiến bạn choáng váng bởi nhiều cảnh kinh dị quá cấp độ cho phép. Chưa hết, nếu là một người sợ máu, bạn nên bỏ qua nó ngay từ lúc nghe thấy tên.

8. Texas Chainsaw Massacre


Trong phim này nói về một nhóm bạn nọ sau khi đi du lịch ở Mexico đang trên đường trở về Mỹ thì đi ngang qua Hạt Travis, tiểu bang Texas. Nhưng họ không biết rằng nơi đây là nơi đã từng xảy ra nhiều vụ giết người dã man mà hung thủ chính là tên sát nhân hàng loạt Leatherface và gia đình Hewitt.
Chet khiep voi 10 phim ma dang so nhat moi thoi dai - Anh 11


Cốt truyện của phim có thể hư cấu nhưng nhân vật này được lấy cảm hứng từ một tên giết người hàng loạt Ed Gein nổi tiếng ở tiểu bang này. Được biết khi hắn bị cảnh sát bắt giữ, người ta tìm thấy 9 mặt nạ da người được hắn cất giữ.

9. Dark Water - Ma nước

Chet khiep voi 10 phim ma dang so nhat moi thoi dai - Anh 10


Là một tác phẩm cũng gây được tiếng vang của đạo diễn Hideo Nakata và đội ngũ đã từng làm nên "Ringu". Câu chuyện bắt đầu với việc một người phụ nữ độc thân tên Yoshimi thuê căn hộ mới cho cô và con gái sau khi ly dị chồng. Một ngày nọ cô bỗng phát hiện ra trần căn hộ có một lỗ thủng và khiến nước từ tầng trên chảy xuống. Trong lúc đi tìm nguyên nhân của sự rò rỉ cô mới biết căn hộ ở tầng trên đã bị khóa kín và nhìn thấy một cô bé bí ẩn trạc tuổi con mình. Đó là hồn ma của Mitsuko, một bé gái đã bị bỏ rơi bởi chính mẹ đẻ và chết trong căn hộ đó.



10. Chucky

Chet khiep voi 10 phim ma dang so nhat moi thoi dai - Anh 8


Một con búp bê bình thường với mái tóc hung đỏ cùng vóc người bé nhỏ, giống như những con búp bê bình thường khác, cho đến khi bạn phát hiện ra ẩn núp trong nó là một linh hồn tàn độc của 1 kẻ giết người hàng loạt. Đôi mắt xanh với cặp lông mày nhíu lại đầy gian ác. Gò má tàn nhan phút chốc trở thành biểu tượng của sự tàn nhẫn. Chucky đã gieo rắc nỗi sợ vào tâm trí của rất nhiều người và tạo nên series phim Chuky ăn khách. Có lẽ rất nhiều trong số khán giả khi xem bộ phim này sẽ về nhà và để ý xem búp bê hay thú nhồi bông trong nhà có gì đó kỳ lạ hay không, thậm chí là bắt đầu sợ hãi.

11. The Grudge

Là siêu phẩm kinh dị lấy bố cảnh cuộc sống tại Nhật Bản, một trong những biến thể của bộ phim ma Nhật nổi tiếng -Ju-on.Mạch phim xoay quanh những lời nguyền hình thành trên sự thù hận, tương truyền rằng những người bị giết chết trong một cơn giận dữ điên cuồng sẽ trở thành những hồn ma không siêu thoát, nơi họ chết đi sẽ đầy u ám, cái ám khí đó sẽ không buông tha cho bất cứ ai đến gần nó...
Chet khiep voi 10 phim ma dang so nhat moi thoi dai - Anh 2
Một trong những hồn ma đang ngự trị trong những ngôi nhà hoang ấy là cậu bé – con trai của cô gái đáng thương Kayako đã bị chết khi đang mang thai đứa con của tên sát nhân.

Chúc bạn có 1 mùa Hallowen vui vẻ.Nhớ tải xem các bộ phim trên cho co không khí nha.






0 comments:

Post a Comment